ดวงปี 2565 โหรวสุ ทำนายปีทอง และราศีต้องเตือนอาจโดนล้วงทรัพย์

14 Nov 2021
2600

ดวงปี 2565 โหรวสุ ทำนายปีทอง และราศีต้องเตือนอาจโดนล้วงทรัพย์

นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ อีกไม่ถึง 2 เดือนเท่านั้น เรียกว่าเป็นธรรมเนียม ที่นักพยากรณ์ต่างๆ จะพยากรณ์ภาพรวมดวงในปีหน้า ปี 65 ไม่ว่าจะเป็นดวงราศี ดวงเมือง ดวงวันเกิด หรือดวงนักษัตร และอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด โหรวสุ วสุวัส คำหอมกุล นักพยากรณ์ดวงชะตา สรุปดวงชะตาตามลัคนา 12 ราศี ในปี 2565 ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว โดยโหรวสุบอกว่า ปีหน้าจะเป็นปีทองของลัคนาราศีไหนบ้าง และลัคนาราศีไหนบ้างที่ต้องเตือนล่วงหน้า อ่านคำทำนายกันได้เลย

ราศีเมษ

จะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเรื่องการงาน และการเงินที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมีงานที่มั่นคง และรายได้เพิ่มขึ้น แต่ยกเว้นคนที่อายุเกิน 48 จนถึงวัยใกล้เกษียณ อาจจะถูกบีบให้ต้องออกจากงานมาทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนใครที่มีแฟนแล้วคบหากันมาเกิน 6 ปีแล้ว ต้องมีการวางแผนแต่งงานภายในปีนี้ ไม่งั้นจะมีเรื่องทะเลาะเลิกรากัน

ราศีพฤษภ

ช่วงหลังเดือน มี.ค. เป็นต้นไปจะเหมือนดวงชะตาเปิด จะทำอะไรก็ดีไปหมด มีโชคในการเดินทาง และทำงานทำอะไรก็ดีไปหมด แต่ต้องระวังจะโดนคนหลอกให้ไปลงทุนพวกแชร์ลูกโซ่ ทำให้ชีวิตสะดุด ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องระวังอย่าหูเบาหลงเชื่อใครง่ายไม่งั้นจะมีเหตุให้ทะเลาะกับคู่ที่คบอยู่

ราศีเมถุน

ตั้งแต่หลัง เม.ย. เป็นต้นไปดวงการงานจะรุ่ง มีผู้ใหญ่หนุนหลังให้ได้ทำงานใหญ่ หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อีกทั้งยังมีโชคลาภในเรื่องการเงิน แต่อย่าโลภมากไปเล่นการพนัน หรือลงทุนเกินตัวไม่งั้นจะกลายเป็นขาดทุน คนที่โสดยังไม่มีคนถูกใจเข้ามาก็อาจจะได้เจอคู่ผ่านการเดินทางไปทำงาน หรือไปเที่ยวไกลๆ
ข่าวแนะนำ

ราศีกรกฎ

ยังคงเป็นปีที่มีอุปสรรคเข้ามาเยอะ และต้องปรับตัวในเรื่องการงาน แต่เรื่องการเงินจะดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม คนที่เคยมีทำอะไรไม่ถูก หรือทำผิดกฎหมายแล้วปกปิดไว้ ต้องระวังจะโดนแฉความผิดเรื่องเก่าๆ จนเกิดเดือดร้อน โดยเฉพาะคนที่มีชู้ หรือมีคู่หลายคน ส่วนคนโสดถ้าจะคบใครให้คบคนที่รู้จักตัวตน และประวัติดีแล้วเท่านั้น ถ้าเป็นคนที่ไม่คุ้นเคยไม่รู้ประวัติอย่าเสี่ยงคบ

ราศีสิงห์

จะเป็นปีที่อะไรๆ จะไม่เป็นไปตามแผน ห้ามคาดหวังสูงในเรื่องการงาน และการเงิน ไม่งั้นจะผิดหวัง และหมดกำลังใจ โดยเฉพาะการลงทุนถ้าตั้งเป้าหมายไว้เท่าไร ให้ลดลงมา 50% ถ้าไม่อยากผิดหวัง ส่วนคนที่มีคู่ครองต้องระวังจะมีเหตุให้ทะเลาะเลิกรากันเพราะเรื่องการเงิน

ราศีกันย์

ปีทองของคนราศีกันย์ ดวงการงาน และการเงินจะดีทั้งปี คนที่ทำงานมานานแล้วเจ้านายไม่เคยเห็นผลงาน ก็อาจจะได้เห็น และได้เลื่อนขั้นในปีนี้ และคนที่ต้องการเรียนต่อ หรือหางานทำในต่างประเทศอยู่ก็อาจจะได้ไปในปีนี้ ส่วนคนโสดจะได้เจอคู่แท้ในปีนี้ คนที่มีคู่คบกันมานานยังไม่ได้แต่งก็จะมีการวางแผนแต่งในปีนี้เช่นกัน

ราศีตุล

จะเป็นปีที่ต้องเหนื่อยในการปรับเปลี่ยนในเรื่องการงาน และการใช้ชีวิต เพราะอะไรเดิมๆ ที่เคยทำมาแล้วดี จะไม่ดีในปีนี้ และถ้าไม่เปลี่ยนก็จะถูกบีบให้ต้องเปลี่ยนกะทันหันจนอาจจะตั้งตัวไม่ทัน คนที่พึ่งคบหากับแฟนยังไม่เกิน 2 ปี ถือว่าเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ เพราะจะมีปัญหามือที่สาม หรือแฟนเก่าๆ เข้ามา ถ้าไม่ใช่คู่แท้ที่รักกันจริงจะมีโอกาสเลิกรากันสูง

ราศีพิจิก

ช่วงครึ่งปีแรก ดวงชะตายังดีอยู่ ต้องรีบฉวยโอกาส จะเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ ต้องรีบลงมือทันทีก่อนจะเข้ากลางปีช่วงเดือน พ.ค. 65 ไม่งั้นช่วงกลางปี จะเจอแต่ปัญหาเข้ามาในการทำงานจนไม่มีเวลาไปเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ คนที่มีคู่ครองแล้วจะต้องระวังเรื่องเวลาที่ไม่ค่อยมีให้กัน ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ค่อยก้าวหน้า

ราศีธนู

เป็นราศีที่ดวงชะตาเด่นมากที่สุดในปี 2565 การงาน และการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถ้าใครวางทำธุรกิจส่วนตัว หรือซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ ก็ควรจะทำในปีนี้เลย เพราะถ้าเลยปีนี้ไปจะไม่มีโอกาสอำนวยอีกแล้ว ส่วนคนแต่งงานมีคู่ครองมานานแล้วยังไม่มีบุตรก็ควรจะวางแผนมีบุตรในปีนี้

ราศีมังกร

ดวงชะตากลับมามีความมั่นคงแข็งแรง เหมือนที่ควรจะเป็น ช่วงต้นปีจะเป็นช่วงที่มีโชคลาภในเรื่องการงานเข้ามา ส่วนช่วงปลายปีจะเป็นช่วงที่ต้องมีเดินทาง และทำงานที่ไม่ค่อยคุ้นเคย ซึ่งถ้าผ่านไปได้ชีวิตการงานจะก้าวหน้ามาก ส่วนคนที่ยังโสดยังไม่มีคู่ครองก็จะได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามาในปีนี้

ราศีกุมภ์

จะเป็นปีที่ต้องระวังเรื่องความใจร้อน เพราะการงาน การเงินจะดีหรือไม่ดีอยู่ที่อารมณ์ของตัวเอง เพราะถ้าวางแผนการทำงานดีๆ ใจเย็นมักจะไม่ค่อยเจออุปสรรค หรือมีความผิดพลาด ปัญหาจะผ่านไปง่ายๆ แต่ถ้าใจร้อนมักจะทำอะไรผิดพลาด และมีศัตรูจนทำอะไรได้ลำบาก ส่วนคนที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพต้องระวังโรคเก่าๆ จะกลับมากำเริบ

ราศีมีน

เป็นราศีที่ดวงชะตาดีขึ้นมากที่สุด เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า หลังจากที่ชีวิตมีอุปสรรค ทำอะไรติดขัดไม่ราบรื่น ตั้งแต่ มี.ค. 65 เป็นต้นไปการทำงานก็ราบรื่น ทำอะไรก็สำเร็จ แต่อาจจะมีข้อเสียที่ราหูเข้ามาล้วงทรัพย์ มีเรื่องต้องเสียเงิน แต่สามารถแก้เคล็ดได้ด้วยการสร้างหนี้ซื้อที่อยู่อาศัย หรือลงทุนขยายธุรกิจได้ จะกลายเป็นว่าเป็นหนี้แล้วมีโชค ธุรกิจที่เริ่มต้นเติบโตได้ดี ส่วนคนที่ยังโสดก็จะเจอคู่แท้เข้ามา แต่คนที่มีคู่ครองแล้วอย่าเพิ่งรีบแต่ง ควรไปลองใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันก่อน.