ดูดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี

02 Dec 2021
991

ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ดวงดีพลิกฟื้นหลายราศีถึงขั้นรวย!

ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ดวงดีพลิกฟื้นหลายราศีถึงขั้นรวย!

หมอช้าง อาจารย์ ทศพร ศรีตุลา ดูดวงปี 2565 ดูดวงปีใหม่ฉบับเต็มทั้ง 12 ราศี หมอช้างบอกว่า จะเป็นปีที่มีข่าวดีหลายอย่างของชาว 12 ราศี ดวงดาวดีๆ จะอยู่ในตำแหน่งที่มีพลังส่องสว่าง ซึ่งจะส่งผลให้ ดวงชะตาของหลายราศี พลิกฟื้นกลับมาดีขึ้นหรือดวงปังขึ้นในช่วงครึ่งปีแรกอย่างชัดเจน และบางราศีอาจจจะถึงขั้นรวยมากขึ้นอีกด้วย

ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ราศีเมษ

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

มีดาวราหูอยู่ในราศีเมษ แต่ไม่ต้องกังวลว่าราหูเข้าแล้วจะไม่ดี เพราะบังเอิญที่จังหวะของพระราหูที่เข้าราศีเมษเป็นตำแหน่งที่เรียกว่า เทวีโชค ดวงดาวโชคลาภค่อนข้างมีความโดดเด่น มีโอกาสได้เงินได้โชค มีความมั่งคั่งร่ำรวย

จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง ถือว่าอาจจะมีความวุ่นวายมีเรื่องต้องเหนื่อยเยอะมาก แต่โชคดีที่ดาวเสาร์ส่งผลให้คุณมีความมั่นคง เปลี่ยนแล้วไม่ได้แย่ลง เปลี่ยนแล้วดี มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

ลักษณะงาน เบื้องหลัง คอยซัพพอร์ต ให้การช่วยเหลือคนอื่นจะดี งานที่เป็นเรื่องของออนไลน์ใครไม่เคยทำ หรือธุรกิจสายนี้ต้องเรียนรู้ต้องปรับตัวแล้ว ปีนี้เป็นปีทองของผู้ที่เกิดราศีเมษ การค้าขายออนไลน์ หรือจะติดต่องานผ่านออนไลน์ จะส่งผลให้คุณมีความสำเร็จและมีความก้าวหน้า

เตือนเรื่องงาน คดีความจะเซ็นสัญญาอะไร โอกาสมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นอย่าประมาท

การเงิน โชคลาภ เรื่องการลงทุนต่างๆ ส่งผลดีต่อชาวราศีเมษ ในปี 2565 เกณฑ์เรื่องเสียเงินลดน้อยลง ปัญหาหนี้สินต่างๆ ลดลง

ความรั อาจจะได้คนที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ความรักมาแบบไม่ทันตั้งตัว คู่แนวต่างชาติมีลุ้น ต่างวัย ต่างวัฒนธรรมด้วย ความรักสามารถมีได้ แต่มีแล้วค่อยๆ ดูกันไป แต่ย้ำเรื่องพระราหูเข้าก็ต้องดูให้ดี เพราะอาจจะไปเจอกับคนที่มีเจ้าของหรือมีปัญหาเรื่องมือที่สามเกิดขึ้น

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้มาก การดูแลสุขภาพต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเวลาพักผ่อน อาหารการกินต่างๆ

ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เป็นปีแห่งการลงทุน ฟ้าเปิด โชคลาภจัดเต็ม ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไปฟ้าเปิด ทุกอย่างจะคลี่คลาย เรื่องวุ่นวายอึดอัดใจจะหมดไป แต่ 3 เดือนไปจนถึงมีนาคมเรื่องยังอยู่ แต่หลังเมษายนไปแล้วจะดีเป็นปีแห่งการลงทุน มีอาชีพเสริมขยับขยายเริ่มต้นได้อย่างดี มีตัวช่วยเข้ามามากขึ้น ผู้ใหญ่เมตตา ลูกค้าเมตตา แต่ได้รับอิทธิพลของดาวมฤตยู เป็นดาวแห่งพัฒนาการในทางที่ดีขึ้น มีสิ่งใหม่ๆ เรียนรู้ ก้าวหน้าในเรื่องการทำงาน มีข่าวดีรออยู่จำนวนมาก

การเงิน ค่อนข้างโดดเด่น โอกาสจะได้เงินก้อน มีรายได้พิเศษเป็นกอบเป็นกำ รายได้มั่นคงขึ้น เมษายนไปแล้วโชคลาภโดดเด่นมาก ลงทุนที่มีความเสี่ยงทำให้เกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี

สุขภาพ ดีขึ้น โดยเฉพาะสุขภาพใจ แต่เราต้องดูแลตัวเอง อาหารการกินต้องดูแลให้เหมาะสม

ความรัก มีโอกาสคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น เจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม ติดต่อทางไกล เรื่องต่างประเทศจะส่งผลดี

ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ราศีเมถุน

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ปีนี้เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ งานปังแบบก้าวกระโดด เรื่องแย่ๆ กำลังหมดไป พอปี 65 เป็นราศีเกรดเอ มีดวงดาวที่ดีหลายดวง เป็นจังหวะดวงดาวที่ดีมากที่เข้ามาสู่ราศีนี้ เริ่มที่งานปังมาก มั่นคง ใครที่ตกงานว่างงานจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรืออยากลงทุนเปิดร้านทำธุรกิจก็ทำได้ตั้งแต่เมษายนเป็นต้นไป

ส่วนใครที่กำลังศึกษาเล่าเรียน การเรียนการศึกษามีโอกาสได้รับข่าวดีชัดเจนมั่นคง ลงตัว

การเงิน อยู่ในเกณฑ์การเงินดี โชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีโชคจากการติดต่อค้าขายในที่ไกลๆ มีโอกาสได้เงินก้อนไหลมาเทมา และมีโอกาสปลดหนี้ได้ด้วย

เตือนนิดหน่อยว่า ต้องระมัดระวังเรื่องการวางแผนปล่อยกู้

ความรัก ความรักจะเป็นปีที่ให้การส่งเสริมชีวิตได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะในเรื่องการทำงาน อาจเจอคู่ในที่ทำงาน แฟนให้คำปรึกษาที่ดี หรือแบ่งเบาภาระเรื่องหน้าที่การงานได้

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องอาหารการกิน ออกกำลังกายจะส่งผลดี

ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ราศีกรกฏ

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ในปีนี้เป็นปีแห่งการก้าวหน้า การค้นพบเส้นทางใหม่ ทำให้คุณได้ค้นพบเส้นทางใหม่ของชีวิต แต่อาจจะมีความวุ่นวายตามมาเกี่ยวกับงาน หรืออาจมีการฟ้องร้องในเรื่องงาน

หรือขัดแย้งในที่ทำงาน ต้องระมัดระวัง แต่เรื่องดีๆ คือ แม้งานจะเหนื่อยแต่มีความสำเร็จรออยู่ ตั้งแต่เมษายนเป็นต้นไป มีโอกาสเปลี่ยนงานมีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น หรือที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศผูกพันกับภพมรณะคืองานมาจากที่ไกลๆ คือต่างประเทศ ระวังสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัย

การเงิน มีเรื่องเสียเงินเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หากเสียเงินเพื่อการลงทุนก็ไม่เป็นไร ครึ่งปีแรกมีลุ้นโชคลาภได้เงินก้อน

ความรัก เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ที่มีปัญหาก็ปรับความเข้าใจกันได้ลงตัว อาจได้แต่งงาน ใครที่โสดหรือมีแฟนแล้วดีกว่าช่วงที่ผ่านมาแน่นอน

สุขภาพ ทำงานหนัก จะเครียด การพักผ่อนต้องเพียงพอ ดูแลอาหารการกิน

ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ปีนี้เป็นปีแห่งการพุ่งทะยาน ชื่อเสียงโด่งดัง พบความท้าทายใหม่ๆ ให้รีบลงมือตั้งแต่ต้นปี 3 เดือนแรก มกราคม-มีนาคม ให้รีบลงมือเลย รีบทำสัญญา การสอบแข่งขัน สอบชิงทุนมีความดี ต้องเดินทางเยอะขึ้น งานมาจากเรื่องแดนไกลจะส่งผลดี

ปีนี้มีหลายอย่างที่ไม่เคยเริ่มไม่เคยทำ ซึ่งจะนำมาซึ่งความสำเร็จที่ดี ไฮไลต์ สำคัญคือมีชื่อเสียงโด่งดังมากขึ้น ได้รับความไว้วางใจผู้ใหญ่เมตตา เจ้านายดี ลูกค้าเอ็นดู โปรโมตตำแหน่งดีขึ้น

การเงิน ปังไม่ไหว เป็นราศีที่มีโอกาสเงินปัง ได้เงินก้อนในช่วงต้นปี เมษายน-พฤษภาคม การเงินจะมีพลังและมีข่าวดีมาก มีโชคเรื่องอสังหาฯ ได้รับมรดก ที่ดิน ใครที่เป็นนักลงทุนก็ต้องดูให้รอบคอบอย่าเชื่อใครง่ายๆ

ความรัก 3 เดือนแรกยังมีโปรโมชันอยู่ แต่หลังจากนั้นจะโฟกัสเรื่องงาน

สุขภาพ ระวังเรื่องสุขภาพของญาติผู้ใหญ่คนในครอบครัวหรือตัวเราเอง

ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ราศีกันย์

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

ปีนี้เป็นปีแห่งการขยับขยาย ตัวช่วยไม่ขาดสาย ความรักสมหวัง ที่ผ่านมาอุปสรรคเยอะมาก แต่ปีใหม่นี้ดวงดาวเปลี่ยนแปลง มีความอุดมสมบูรณ์ความแข็งแรงของดวงชะตา สมัครงาน ย้ายงาน เจรจาต่อรองมีตัวช่วยที่ดีแต่ต้องหลังเดือนมีนาคมไปแล้ว

อยากมีรายได้เสริมอาชีพพิเศษก็ดี ส่วนอุปสรรคก็จะค่อยๆ คลี่คลายมีตัวกลางเข้ามาช่วย

การเงิน มีโอกาสเรื่องการเงินที่ดีขึ้น มีเครดิต การติดต่อสินเชื่อก็ได้รับการอนุมัติได้ไม่ยาก เพราะมีตัวช่วยมีดวงดาวที่ดี แต่ต้องระวังเรื่องรายจ่ายของคนรอบตัวหรือการช่วยคนก็ต้องระวัง

ครึ่งปีแรกก็จะดีมีโอกาสได้เงินได้โชคอะไรใหม่ๆ ชดเชยแน่นอน

ความรัก ส่งผลในทางที่ดีมาก หากคบมานานแล้วปีนี้มีโอกาสแต่งงานแน่นอน หรือหากแต่งแล้วอยากมีลูกก็มีโอกาสจังหวะดี เพราะเป็นดวงขยับขยายความรัก ครอบครัวอยู่ในจุดที่ส่งผลดีต่อราศีกันย์

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องโรคประจำตัวอาจจะถามหาได้ง่าย ต้องดูแลตัวเอง จิตใจ ออกกำลังกายและสวดมนต์ไหว้พระ เป็นปีแห่งความเฮง ความปังอยู่แล้วยิ่งทำยิ่งเสริมตัวเอง

ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ราศีตุล

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ปีนี้เป็นปีแห่งการเรียนรู้สิ่งใหม่ทั้งเรื่องงานและความรัก ได้รับผลของการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวค่อนข้างเยอะ ทั้งราหู มฤตยู ดาวพฤหัสขยับย้ายราศี ผลหลักๆ เรื่องงานคือเหนื่อยมากในปีนี้ มีงานทำ แต่เป็นปีที่ต้องวางแผนเพราะชีวิตมีเรื่องต้องแก้ปัญหามากขึ้นมาจากคนใกล้ตัว เพื่อนร่วมงาน

และดวงดาวที่จะมีผลหลังเดือนมีนาคมคือ ราหู จะส่งผลต่อชาวราศีตุล ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน

เรื่องความก้าวหน้า การเดินทางไกลต่างประเทศ มีตำแหน่งโยก ชีวิตอุดมสมบูรณ์ ในชีวิต มีโอกาสมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เป็นเส้นทางใหม่ๆ ที่เราต้องเรียนรู้และฝ่าฟันสำเร็จแน่นอน เปิดร้านได้ ออนไลน์และต่างประเทศมีผลดี แต่ระวังเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง ถูกหลอกถูกโกง

การเงิน หากรวยก็รวยทันที การเงินมีโชคหล่นทับ แต่หากไม่วางแผนก็อาจจะตกหรือมีปัญหาเรื่องหนี้สินได้

ความรัก มีการเปลี่ยนแปลง คนโสดจะเจอคนแตกต่างกันทั้งอายุ เชื้อชาติ ต้องเรียนรู้ใช้เวลา ปรึกษากับเพื่อนๆ คนรอบข้างช่วยดู ส่วนผู้ที่มีแฟนแล้วขยันเดินทางท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อลดผลกระทบรุนแรง อาจมีมือที่สามมาแทรกแซง

สุขภาพ จะมีเรื่องปวดหัวเยอะ อะไรไม่ดีต้องปล่อยวาง ต้องออกกำลังกาย

ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ราศีพิจิก

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ปีนี้เป็นปีแห่งความรุ่งเรือง รับทรัพย์ต่อยอดแห่งความสำเร็จ ดวงดาวแรงๆ ออกไปแล้ว และราหูจะออกเดือนเมษายน งานมีความก้าวหน้าอุปสรรคน้อยลง งานพุ่งทะยาน มีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ มีความรับผิดชอบใหม่ๆ นำมาต่อยอดนำความก้าวหน้าที่ดีมาสู่ตัวเอง

มีโอกาสการเรียนการศึกษา เรื่องลงทุนดวงดีอันดับหนึ่ง ทำอะไรเพิ่มเติม ขยับขยาย รับผิดชอบอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ธุรกิจเดิมอาจมีลูกค้าใหม่ แตกไลน์สินค้าใหม่

การเงิน แข็งแรงมั่นคง ราศีแห่งการรับทรัพย์สิ่งที่ลงทุนไว้จะผลิดอกออกผล ในส่วนของโชคลาภมีให้ลุ้นด้วย ถูกรางวัล มีรายได้ไม่คาดฝัน

ความรัก เป็นราศีที่มีโอกาสดีขึ้นของเดิมที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตไป หรือคนเดิมอาจกลับตัวกลับใจหรืออาจแยกย้ายกัน ความรักลงตัว ปีนี้ดวงเด่นมากเรื่องการมีบุตรได้ขยับขยายครอบครัว

สุขภาพ ยังคงต้องเอาใจใส่ให้มากขึ้น หลังมีนาคมแล้วโรคภัยไข้เจ็บมีโอกาสรักษาดีขึ้น

> ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ราศีธนู

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ปีนี้เป็นปีแห่งการลงหลักปักฐาน สร้างความมั่นคงในชีวิตมีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่อง ดวงดาวเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ส่งผลทำให้เกิดเกณฑ์ดวงชะตาที่ดี การทำงานเป็นปีที่มีโอกาสการลงทุนทำให้เกิดโชคเรื่องการลงทุนเพิ่มเติม

การขยับขยาย จังหวะดีมากๆ แต่ต้องหลังจากเดือนมีนาคมไปแล้ว มีความกล้าในการตัดสินใจมากยิ่งขึ้น มีตัวช่วยเรื่องการงาน ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ เปลี่ยนระบบการทำงานสภาพแวดล้อม แต่ดีขึ้นกว่าเดิม โชคเรื่องการเรียนการศึกษามีข่าวดีเข้ามา ปัญหาคลี่คลายลุล่วงไปด้วยดี

การเงิน มีความมั่นคง โชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์ขายที่ได้ ขยายที่อยู่อาศัย การเจรจาทั้งหลาย มีผลสำเร็จเป็นเงินก้อนโต

ความรัก มีโอกาสบ้างแต่ไม่โดดเด่น ใครโสดอยากเริ่มใหม่ก็มีสิทธิ์ลุ้นแต่ต้องมีตัวช่วย

สุขภาพ ต้องดูแล บุตรหลานบริวารอาจเจ็บป่วย ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากขึ้น แต่ตัวเองไม่เป็นอะไร แต่ก็อย่าประมาท สวดมนต์ไหว้พระ ออกกำลังกาย

ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ราศีมังกร

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ปีนี้เป็นปีแห่งโอกาสการงานขยับขยาย ความสำเร็จกำลังมาถึง มีโชคหลายเรื่องเกิดขึ้น เกณฑ์ชะตาที่ดี เรื่องการเจรจาหากเป็นนายหน้า เซลล์ จะส่งผลดีมาก ปิดการขายยอดขายทะลุเป้า ทั้งช่องทางปกติและออนไลน์มีโอกาสได้เจอสังคม ลูกค้าใหม่เกื้อหนุนดวงชะตาได้

การเรียนการศึกษาก็ได้รับโอกาสดี ส่งผลดีด้วย ส่วนใครที่อยากมีกิจการธุรกิจของตัวเอง การร่วมหุ้นลงทุน เปิดร้านทำออฟฟิศก็มีข่าวดี

การเงิน ดีตั้งแต่ต้นปี ทั้งการเงินโชคลาภ ครึ่งปีแรกมีการหาโอกาสรายได้ใหม่ๆ เข้ามา ได้รถใหม่ เงินทองที่ดี แต่มีเกณฑ์เสียเงินวุ่นวายในบ้าน ต้องเตรียมเงินสำหรับอสังหาริมทรัพย์ด้วย การหมุนเงินคล่องตัวรายได้ใหม่ๆ ด้วย

ความรัก คนโสดจะมีความรักเข้ามาในแบบเพื่อน

สุขภาพ ไม่น่าห่วงแต่ต้องดูแลเรื่องกล้ามเนื้อ กระดูก ข้อต่อ แต่ไม่มีดวงดาวร้ายๆ อื่นๆ เข้ามา ความรักไม่น่าห่วง มีความมั่นคงแข็งแรง

ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

เป็นปีที่ชาวกุมภ์ได้ยิ้ม เพราะมีความมั่งคั่งร่ำรวย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีความโดดเด่นมาก

การเงิน ติดอันดับความมั่งคั่งร่ำรวย แต่จังหวะดวงจะเริ่มในเดือนเมษายน ช่วงต้นปีต้องลุย มีทั้งโชคลาภและการเงินจัดเต็ม แต่ได้มาแล้ว อย่าลืมเรื่องการทำบุญ บริจาค ดวงดีเพราะการเปลี่ยนแปลงของดาวพฤหัสและดาวราหู

การทำงาน จะได้ทำอะไรใหม่ๆ ให้ทำช่วงต้นปีช่วงเดือน มกราคม-มีนาคม ผู้ใหญ่เมตตาให้การสนับสนุน มีจังหวะเรียนต่อ ถ้าเริ่มต้นปีจะมีความราบรื่นมากกว่า ปีที่สังคมสภาพแวดล้อมมากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องการหลอกลวง ระวังเรื่องการทำสัญญา ธุรกรรม

ความรัก คู่ครองส่งเสริมราศีกุมภ์เป็นอย่างมากทั้งเรื่องการเงิน การงานเป็นจังหวะที่ดีรวมถึงคนที่โสดถ้าจะสละโสดต้นปีเหมาะมีข่าวดี ได้เจอปิ๊งกัน มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์

สุขภาพ เตือนต้องระวัง เรื่องโรคภัยไข้เจ็บ แต่ก็มีตัวช่วยที่ดี ออกกำลังกายดูแลสุขภาพ

ดวงปี 2565 หมอช้างเปิดคำทำนาย 12 ราศี ราศีมีน

ราศีมีน 15 มี.ค-13 เม.ย.

ปีนี้เป็นปีแห่งความสมหวังที่รอคอย ดวงปังรอบด้าน เจอหลายเรื่องหลายปัญหา มีเรื่องปวดหัว เรื่องเสียเงิน เรื่องถูกโกง แต่ปีนี้เป็นปีที่รอคอยดวงดาวจะกลับมาทับตำแหน่งเดิม กลับมาที่เดิมช่วงตั้งแต่เมษายนเป็นต้นไป

ความปังรอบด้านรออยู่ งานเด่นเรื่องการมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ เจ้านายมองเห็นคุณค่าในการทำงาน งานขยับขยายเดินหน้าต่อ ตำแหน่งเปลี่ยนแปลงสูงขึ้นไปอีกขั้น หากอยากมีธุรกิจก็ได้มีธุรกิจของตัวเอง หรือทำอาชีพเสริม ศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติม ความช่วยเหลือจัดเต็ม อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป ต้องตั้งใจ

การเงิน ถือว่าเป็นปีที่เสียเงินเยอะ แต่มีเงินมาให้เสีย โชคลาภเด่น เงินหรือรายได้ที่หายไปกลับมา ได้เงินมาแบบฟลุกๆ มีตัวช่วยเรื่องการเงินที่ดี อย่ากังวลเรื่องรายจ่าย เรื่องการลงทุน ต่อเติมร้าน ที่อยู่อาศัยอาจได้บ้านใหม่รถใหม่ รายได้หลายทางมีเข้ามาเยอะมาก เป็นราศีเกรดเอ

ความรัก คนโสด 100% มีโอกาสเริ่มต้น ขยับขยายครอบครัวสมหวัง

สุขภาพ ยังคงต้องดูแลอาหารการกินและการออกกำลังกายด้วย ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีต้องอาศัยความตั้งใจ

หมอช้างจัดเต็มอิ่มทั้ง 12 ราศีทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพแบบครบถ้วน อย่างไรก็ดีปีใหม่นี้ ถึงแม้ในคำทำนายจะบอกว่าราศีของเรานั้นดี แต่ก็ยังคงต้องระมัดระวังอย่าประมาทเด็ดขาด.