หมอเค้ก ทำนายนิสัยจากวันเกิด เกิดวันนี้ เก่งเรื่องมิตร แถมข้อมูลแน่น!

22 Mar 2024
34

[ad_1]

หมอเค้ก Cake The Magic ทำนายนิสัยจากวันเกิด คนเกิดวันเหล่านี้ มีเซนส์เรื่องการคบคน เก่งเรื่องการคบมิตร ชอบแกล้งไม่รู้ แต่ข้อมูลแน่น ถามไรไปตอบได้หมด!

หมอเค้ก Cake The Magic ทำนายนิสัยจากวันเกิด คนเกิดวันเหล่านี้ เก่งเรื่องการคบมิตร ชอบแกล้งไม่รู้ แต่ข้อมูลแน่น จะตรงกับคนเกิดวันไหนบ้าง จะใช่ตัวเราไหม ดูได้เลยที่นี่!

โดยหมอเค้ก ได้ทำนายลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในวันจันทร์, วันพุธ, วันพฤหัส และวันศุกร์ ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Cake The Magic พร้อมทำนายไว้ว่า

“คนที่เกิดวันจันทร์, วันพุธ, วันพฤหัส และ วันศุกร์ เหมือนโลกสวยแต่ไม่สวยอย่างที่คิด ชอบแกล้งทำเหมือนตัวเองไม่รู้อะไร แต่รู้ทุกเรื่องข้อมูลแน่น เหมือนเป็นคนไว้ใจคน แต่แค่หลอกให้ตายใจ เค้ามีเซ้นส์เรื่องการคบคนมาก ถ้ารู้สึกว่าไม่ดีจะไม่เผลอพลั้งไปสานความสัมพันธ์ลึกเกิน จะเป็นแค่คนรู้จักเท่านั้น ให้ใจเฉพาะคนที่ให้ใจเค้าตอบ

คนกลุ่มนี้ฉลาดเลือก ช่วยคนจะไม่แบกใครไปมั่ว ไม่ชอบให้คนมาทำให้หนักใจ เพราะเป็นคนคิดมาก ไม่อยากแบกคนอื่น แค่เรื่องตัวเองก็เหนื่อยมากแล้ว เป็นคนมีกฎระเบียบในตัวสูง เหมือนเป็นคนสบายๆ แต่โคตรตึงไม่ค่อยหย่อน เลยทำให้ตัวเองเหนื่อยทุกวันแต่ก็ไม่รู้เหนื่อยกับอะไร

หากเป็นไปได้อะไรที่ควรปล่อยก็ปล่อย อย่าไปใส่ใจกับรายละเอียดชีวิตมากเกินไป บางอย่างมองข้ามบ้างก็ได้เผื่อมีความสุขขึ้น”

ที่มา : Cake The Magic

[ad_2]

Source link